Translate

24 กันยายน 2555

A dream come true in Bhutan

ความฝันที่เราก็เอื้อมถึงภูฏาน ประเทศที่ใคร ๆ บอกว่าเล็ก แต่เมื่อเวลาที่ฉันได้มีโอกาสไปยืนอยู่ที่ตรงนั้น ฉันรู้สึกว่า นี่มันมหัศจรรย์ในนิทานหรือเปล่าเนี่ย......รู้สึกว่าตัวเองเป็น อลิซ ในดินแดนมหัศจรรย์ก็ไม่ปานเส้นทางคดเคี้ยวข้ามเขาอีกลูกหนึ่งทอดต่อไปลูกหนึ่ง พาเราไปยังอีกดินแดนหนึ่งที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขา  หมอกลงหนาจัดเมื่อเราเข้าใกล้ ผอบจิกะ (Phobjika Valley)


)





Chimi lhakhang วัดชิมิ วัดเก่าแก่อีกหนึ่งแห่งของภูฏาน

Phunakha Dzong เป็นจุดหมายหนึ่งที่ฉันตั้งใจอยากไปชม ซองที่ตั้งอยู่ระหว่างแม่น้ำสองสาย และเป็นที่จัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของพระราชาธิบดี Jigme Khesar Namgyel Wangchuck ด้วย





ถึงแม้จะจบทริปนี้ไปแล้ว  แต่ใจก็ยังคิดถึงที่ภูฏานอยู่เสมอ ทุกครั้งที่ได้เห็นรูปภาพ ทุกครั้งที่ได้นึกถึง ก็เป็นความสุขในใจที่ไม่อยากลืมเลย  แล้วเราคงได้พบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

Your are in my mind

Your Welcome
Powered By Blogger