Translate

08 กรกฎาคม 2551

เพลงช่วงที่ดีที่สุด ...กับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฉัน

เพลง ช่วงที่ดีที่สุด Boyd & Pod
เดินจับมือกัน ทุกขฺ์สุขด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่
ชั้นไม่เคยลืมจากใจ
วันที่เราดี วันที่ทะเลาะ ภาพวันและคืนเหล่านั้นจะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป
ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้.....
** ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด
แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับชั้น เพราะเธอ..
เพลงแหละของขวัญ ตั๋วจากโรงหนัง จดหมายก็ส่งให้กัน ในวันที่ห่าง
ชั้นนั้นยังคงเก็บไว้
วันที่เหนื่อยล้า ถ้อยคำที่ปลอบใจ ภาพวันและคืนเหล่านั้น
ที่จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป
ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้..... ซ้ำ ( ** )
ไม่รู้ว่าเธอ ไม่รู้ว่าเธอจะได้ยินเพลงนี้รึยัง
อยากจะให้เธอ ช่วยมารับฟัง ว่าชั้นนั้นคิดถึง ( ** )

http://www.ijigg.com/songs/V2CADFA4PB0

เป็นอีกเพลงนึงที่ชอบ เวลาฟัง แล้วจะนึกถึงเรื่องราวดี ๆ กับใครซักคน ที่ผ่านมา และผ่านไปแล้ว
บางครั้งฉันไม่สามารถจะเอาเขากลับมาเหมือนวันวานได้ ถึงแม้เขาจะกลับมา แต่ทุกอย่างก็ไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว
ฉันอยากบอกเค้าว่า อย่างน้อยที่สุด เค้าก็ทำให้เวลาในช่วงหนึ่งของฉันมีความสุข และฉันไม่เคยโกรธเค้าเลยกับทุก ๆ สิ่งที่เค้าทำ

Your are in my mind

Your Welcome
Powered By Blogger